ผลการค้นหา “NT eService” ทั้งหมด
4 รายการ
เรียงตามล่าสุด
ข่าว
NT eService ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
NT eService ขอแจ้งปิดปรับปรุงระบบ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น
บทความ
O35 (3) ช่องทางและรูปแบบการประชาสัมพันธ์ฯ
ได ท ี่อ ินทราเน็ต ýปท. NT NT 2 ป 2567 Ā ัüขอท ี่ 5 ITA
หน ้า
1
จาก
2
แบบฟอรม O35, องทางการตอบขอซักถาม ใĀคำอธิบาย ขอมูล
ตาง ไดที่
e-service :
https://www.nteservice.com/eservice
3, ี่อ ินทราเน็ต ýปท. NT NT 2 ป 2567 Ā ัüขอท ี่ 5 ITA
หน ้า
2
จาก
2
ชองทางออนไลน
- เü็บไซต
บทความ
แผนพัฒนาความยั่งยืน ปี 2566
ข้อม ูลทั่วไปของ NT 2
บทที่ 1 บทนา 4
1.1 ความเป็นมาของแผนพัฒนาความยั่งย ืนของ NT พ.ศ. 2566 4
1.2 แนวคิดและป ัจจัยนาเข้าการจัดทาแผนพ ัฒนาความยั่งยืน ของ NT พ.ศ. 2566 4
1.3 ประเด็นสาคัญด้านความยั่งยืน 11
1.4 แผนวิสาหกิจ NT พ.ศ. 2566 - 2570 12
1.5 นโยบายที่เก ี่ยวข้อง 13
1.6, Summary)
บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จากั ด (มหาชน) (NT) เป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจสาขา สื่อสารในสังกัด, ัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม
ควบคู่กันไปด้วย ในปัจจุบัน NT มีทิศทางพ
บทความ
รายงานการพัฒนาความยั่งยืน_NT2565
(มหาชน) (บมจ.โทรคมนาคมแหงชาติ) : National Telecom
Public Company Limited : NT Plc, ิจ
บริษัท โทรคมนาคมแห งชาติ จ ําก ัด (มหาชน) (National Telecom Public Company Limited :
NT Plc, านเลขหมายและโทรศัพทระหวางประเทศท ี่เข าถึงได จากท ุกเลขหมายในโลก
NT ม ีแนวทางในการด ําเน, ัน
รายงานการพ ัฒนาความยั่งยืน ประจําป 2565
10
คานิยมหลัก (Core Value)
คานิยมหล ักของ NT คือ “I AM NT” ม ุงเน นการทํางานรวมก ันอยางม ีประสิทธิภาพเพ ื่อสงเสร ิม
ความเปนอ ันหนึ่งอ ันเด ียวก
NT ยิ้มรับ กสทช. ไฟเขียวถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม
ใช้เวลาอ่าน 2 นาที
อ่านให้ฟัง